Các vòng mô hình hóa, tối ưu hóa và mô phỏng

Posted by admingo

Làm thế nào để di chuyển một cỗ máy dài 33m, rộng 15m và cao 18m? Nhóm Hậu cần Dự án của BestLogistics nắm rõ công việc này Nhóm điều phối việc vận chuyển một nhà ga do Van Aalst Bulk Treatment xây dựng — cần cẩu để xả xi măng, một máy xúc tàu và hai hệ thống băng tải — cùng nhau khoảng 17.000 tấn qua cảng Rotterdam, Hà Lan đến điểm đến cuối cùng tại hai cảng xi măng mới- thiết bị đầu cuối nhập khẩu ở New Zealand.

Với tư cách là nhà tài trợ cho đội đua Aprilia Racing đang thi đấu trong Giải vô địch Superbike Thế giới, một trong ba giải đua xe thể thao hàng đầu toàn cầu cùng với Công thức 1 và MotoGP, chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho khách hàng của mình một khán đài mái chèo độc đáo và trải nghiệm hộp Aprilia trong nhiều vòng đấu.

Tôi hài lòng với các dịch vụ do BestLogistic LLC cung cấp. Samantha Culligan thật tuyệt vời! Cô ấy đã trả lời các cuộc gọi của tôi một cách nhanh chóng và trả lời tất cả các câu hỏi của tôi!

Ở vòng gần đây nhất, Vòng Pirelli Tây Ban Nha vào ngày 19 và 20 tháng 9, đội Apria đã giành được kết quả xuất sắc với hai tay đua trên bục vinh quang. Chúc mừng! Aprilia Racing là một phần của Tập đoàn Piaggio, nhà sản xuất xe máy toàn cầu và là khách hàng của BestLogistics. Đội là một trong những đội thành công nhất thế giới với 54 danh hiệu và hiện là nhà vô địch thế giới.

Leave a Reply